HỘI THI ĐỒ DÙNG DẠY HỌC TỰ LÀM, NĂM HỌC 2013-2014
- Thứ ba - 25/02/2014 22:22
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Nhìn chung giáo viên đã có tâm huyết với công tác tự làm đồ dùng dạy học. Đồ dùng tham gia hội thi là những đồ dùng không có trong danh mục của thiết bị của trường, không trùng với đồ dùng trong hội thi những năm trước.
Ban giám khảo do ông Nguyễn Văn Bá - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng ban đã chọn ra những đồ dùng mang tính sáng tạo, làm bằng vật liệu dễ tìm và sẵn có ở địa phương với kết quả như sau:
Hội thi đã góp phần chia sẽ kinh nghiệm cho giáo viên toàn trường và cũng là góp phần đáng kể việc tăng cường Đồ dùng dạy học cho Thiết bị trường tiểu học Thị Trấn 2 ngày càng thêm phát triển.
Một số đồ dùng dạy học có chất lượng và đạt giải cấp trường
Ban giám khảo do ông Nguyễn Văn Bá - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng ban đã chọn ra những đồ dùng mang tính sáng tạo, làm bằng vật liệu dễ tìm và sẵn có ở địa phương với kết quả như sau:
TT | Họ tên GV dự thi | Tên đồ dùng dự thi | Tổng điểm | Xếp loại |
1 | Phan Thị Hoa | Phép cộng trong phạm vi 6 | 37.3 | |
2 | Nguyễn Thị Hồng Lâm | Mô hình trò chơi học toán lớp 1 | 39,3 | KK |
3 | Nguyễn Thị Kim Cúc | Điểm ở trong, điểm ở ngoài | 35,7 | |
4 | Võ Thị Hoa | Mô hình lá cờ + bông hoa điểm 10 | 37,3 | |
5 | Nguyễn Hồng Thậm | Thẻ đúng sai | 39 | KK |
6 | Huỳnh Thị Hồng Ngân | Động vật | 36 | |
7 | Lý Thị Kiều Như | Làm quen với chữ số la mã | 39,3 | III |
8 | Nguyễn Thị Mai | Gấp cái quạt | 33 | |
9 | Nguyễn Thảo Tài | Không khí có những tính chất gì | 35 | |
10 | Lê Thùy Trang | Bảng đa năng | 45,3 | I |
11 | Trần Trường Nhựt | Kính trọng biết ơn thầy, cô giáo | 31,7 | |
12 | Nguyễn Thị Hoài | Bộ thẻ phân biệt nam nữ | 41,3 | II |
13 | Dương Thị Nhẫn | Chu trình sinh hoạt của ruồi | 33,3 | |
14 | Nguyễn Ngọc Chí | Lắp mạch điện đơn giản | 39,1 | KK |
15 | Lê Thị Muội | Bảng từ vựng | 39 |
Hội thi đã góp phần chia sẽ kinh nghiệm cho giáo viên toàn trường và cũng là góp phần đáng kể việc tăng cường Đồ dùng dạy học cho Thiết bị trường tiểu học Thị Trấn 2 ngày càng thêm phát triển.
Một số đồ dùng dạy học có chất lượng và đạt giải cấp trường